Sabado

Ago 23, 2008





Binabasa ko ngayon ang nobelang Ang Sandali ng mga Mata. Sa ngayon nasa kalagitnaan pa lang ako. Hindi ito tulad ng ibang mga libro/nobela na pwede kong basahin nang diretsahan sa isang gabi o yung kong kaya kong tapusin habang naghihilik ang iba kong mga kasamahan sa bahay.

May mga pagkakataong nalilimutan ko na si Alvin Yapan, ang nagsulat ng Apokalipsis, ang nagsulat nito. Sa tuwing maaalala ko, nagkakaroon ng linaw kung bakit hindi ko pwedeng madaliin ang pagbabasa, kung bakit hindi ko pwedeng palampasin yung mga talatang di ko gaano naintindihan, kung bakit kailangan kong balikan yung mga ibang pangyayari sa mga nagdaang kabanata. Nasa isip ko: 'Si Alvin Yapan 'to, yung nagsulat ng Apokalipsis. Wag ka nang magtaka.'

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger