ang tula ay dapat may sinasabi...

Ago 8, 2008

...at hindi lang dapat nagpapakita ng iisang ideya o statement.

Kaya pag-iisipan ko nang maigi yung iilang tula na sinulat ko.

+++

Marami akong natutunan sa Heights. Totoo 'yan. Sayang at hindi pa kami nakakapag-delib ng maikling kuwento (naeengganyo tuloy ako sa pagsusulat ng tula).

+++

Congrats sa mga nanalo sa Palanca. Astig kayoooooo!!!!!!!

+++

Gusto kong mag-aral at matuto, pero ayoko na ng mga tests at projects.

Gusto kong tumutok sa pagsusulat, kasi yun naman talaga ang gusto ko at kailangan ko. Marami pa akong hindi alam.

Gusto ko na kapag may makasasalubong akong isang tao na kilala ko at kilala ako ay hindi kami mag-iiwasan ng titig at magkukunwaring hindi kami magkakilala. Gusto ko ng ganoon. Sawa na kasi ako.

Gusto kong pinag-uusapan ang pagsusulat. At ang sining.

Gusto ko. Gusto ko. Gusto ko. Gusto ko. Gusto kita. Gusto ko.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger