Mga Paborito kong Letrato sa Ngayon.

Ago 7, 2008

Pareho 'tong kinuha sa UP, noong JapFun nila.

Bakit ko 'to gusto? Kasi ang ayos ng itsura ko diyan. Pa-cute yung effect (pagbigyan niyo na ako, minsan lang naman magpaka-cute), ayos yung pose, at hindi kita yung katabaan. At syempre kasi kasama ko sila. (left to right) Ako, Russel (na kunwaring matangkad), Maripi, Claire, at Rachel B. Si Noh ang kumuha ng letrato.


Wee! Ang cute-cute talaga ng pic na 'to! Wala lang, kasi magkakasama yung mga kaibigan ko galing high school at yung mga kaibigan ko ngayong college. Muntik na ngang hindi sumama si Fourth, nahihiya raw (owe...). Sayang nga lang at hindi kasama si Russel (siya kasi yung kumuha ng letrato). From left: Noh, Rachel B., Claire (nakaupo), Ybonne, Jamie, Maripi (nakaupo), Miggy, Fourth, at ako.

+++

Bukas nga pala pupunta si Tzupat sa Ateneo. Sayang at busy ako buong araw. Busy rin naman siya e (sosyal na 'to, biruin mo ba namang magco-cover para sa Starfish magazine). Kapag may oras ipakikilala ko siya sa mga kaibigan ko. Haha, lalo na kay Jamie. =)

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger