Weird Day

Ago 9, 2008

1. May nag-load sa akin ng all text 20 - NANG ALAS-TRES NG MADALING ARAW!!! Hindi ko alam kung sino ang nag-load, basta nasasayangan ako kasi wala naman akong paggagamitan.

2. Nadulas yung isa kong kaklase sa NSTP sa hagdanan ng "plaza" ng community. Nasa likod lang niya ako kaya nakita ko lahat pero napatunganga lang ako. Pakiramdam ko natakot ako na baka madulas din ako. Weird...kasi hindi naman basa yung hagdanan, maayos naman yung rubber shoes niya, at hindi naman mahaba yung pantalon niya para maapakan. Basta, may iba.

3. Hinalikan ako sa pisngi ng isa kong tutee. Nakakagulat lang.

4. Nawala yung cellphone ng co-tutor ko sa classroom sa community. Buti ibinalik ng mga bata. Haha, ang weird kasi iniwan niya yung cellphone sa classroom atsaka may isang grupo ng mga bata ang nagbalik sa amin.

5. Yung mama sa caf, yung nagluluto ng mga sandwiches at burgers sa caf down: bumili kasi ako ng ham and cheese sandwich, walang mayonnaise at gulay. Na-weird-ohan siguro sa kin, kaya nagulo ang mundo niya. Inaabot na niya sa akin yung sandwich, kukunin ko na nga kaya lang parang ayaw pa niyang ibigay. Akala ko dun sa isang estudyante yun na bumili din ng ham and cheese burger, tapos tinanong ba naman ako, "sa yo yung walang mayonnaise di ba?" Um-oo ako. Tapos nanginginig pa yung kamay niya nung inabot niya sa kin yung pagkain ko. Ang weird, ayaw kaya niyang bitawan yung sandwich, kaya nag-assume ako na hindi sa kin yun.

6. Ang daming tao sa school. Akala ko kaunti lang ang estudyante sa Ateneo tuwing Sabado, yun ang alam ko.

7. Marami ring tao sa matteo ricci.

8. Yung processing session. Masaya naman. Pero kakaiba...haha.

9. May nakasabay akong Atenista (naka-NSTP shirt din) sa FX pauwi. Hindi lang siguro ako sanay. Baka nga sa Montalban pa siya nakatira e. Pwede siyang bumaba sa Plaza (hanggang dun lang naman yung Fx e) tapos sasakay nalang uli siya ng jeep/FX papuntang Guitnangbayan/Dulongbaya/Maly/Montalban.

10. Nagloko yung internet connection ko kanina.

11. Pakiramdam ko wala akong dapat gawin (pero ang totoo meron naman talaga).

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger