sina Chubs at Tiny

Hul 18, 2008

Narito ako sa harap ng computer screen at sinisigurado ang aking existence. blublublublup....=P

+++

Woah. Napaka-busy naman o. Bukod pa kasi sa mga schoolworks at projects, may mga extra-curricular activities na rin ako (hello org life).

---

Okay naman yung first long test sa Theology. Hindi kasindaksindak, pero mahirap pa rin syempre (sa totoo lang, ang mahirap ay ang pag-aaral, hindi ang pagsasagot sa test).

---

CW: so far, so good. Dalawang linggo ang freecut namin dito.

---

TARONG: gusto ko lahat ng mga dula sa Tarong - na pinanood namin kanina (11pm na ako nakarating dito sa bahay). Nakakatakot yung una, malungkot yung pangalawa, nakapangingilabot/nakababagabag yung pangatlo ("ano? ba't di mo masabi? dyahe ka? dyahe ka?")

Ayokong magsulat tungkol sa mga dula ngayon, kasi baka ma-overwhelm ako at hindi ko na magawa nang maayos yung talagang paper ko tungkol sa mga dula.

---

Inaantok ako. Hindi totoong di ako makakatulog dahil sa mga nasaksihan ko sa pangatlong dula (pero paiyak na ako kanina nung...ano...uhmm...wah!)

---

May NSTP pa bukas. Argh, pagod ako. =(

---

Pssst...












what?











blublublublup...=P




0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger