oh my gawd....

Hul 20, 2008


...crush ko na si Ping Medina. shet.

Matagal ko na siyang napapanood at nakikita sa TV: sa mga indie films tulad ng Anak ng Tinapa, sa mga music videos (hindi ko lang maalala kung anong music video; noong may channel 41 pa), at marami pang iba. Hindi ko nga alam pangalan niya e, basta pamilyar yung mukha niya kasi madalas ko siyang makita sa TV.

Noong Huwebes, nag-usap kaming magkakagrupo sa Filipino 14 tungkol sa dokyu na gagawin namin tungkol sa isang tao na may mala-epikong buhay (ayon sa labing-isang anda ni Isagani Cruz). Ang napag-usapan namin noong Martes ay si Bamboo. Pero marami pang suggestions si Raffy, at isa na roon ang taong nagngangalang Ping Medina.

Pamilyar lang sa akin yung pangalan. Sabi ko pa nga nung una, parang pangalan ng comics illustrator (meron kasi akong kilala na may apelyidong Medina na magaling gumuhit).

Tapos parang napagtagpi-tagpi ko yung mga naaalala at nalalaman ko sa mga sinabing descriptions ni Raffy tungkol kay Ping Medina, na anak ni Pen Medina. Ah, siya pala yun...

At eto ako ngayon, na nakiki-crush sa kanya (maraming may gusto sa kanya e!).

Argh. Ano ba yan.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger