Histo

Hul 3, 2008

Tinatamad akong isulat yung reflection paper namin, pero hanggat maaari gusto ko nang matapos 'to. Sa ngayon may dalawang pangungusap pa lang ang nilalaman ng paper ko. Ayokong mag-all nighter, masama ang all-nighter.

Maya-maya lang siguro. Pag nasa kwarto na ako at walang internet connection at walang distractions. Tutal naman nasa laptop ko na ang pelikula at may nakuha ako sa internet na script. Tama, tama...kumpleto ang sources ko. Kaya lang hindi ko matandaan kung kailangan pa ng citations.

Okay...sa school pa ako magpri-print. Paano nama'y clogged ang black cartridge ng aming pinakamamahal na printer. Nagtitipid ako, susubukan ko yung sa CTC 313, yung exclusive sa mga scholar, magdadala ako ng sarili kong papel.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger