Boy prob...

Hul 3, 2008

Here we go again...

Kung bakit naman kasi ang dami kong nakikita sa mga kilos niya? Napakalaki ng porsiyento na mali ako sa mga akala ko.

Gah! Kasi naman dapat dumating ka na sa buhay ko. Hindi yung nandito ako at naiinggit sa iba. Malapit na akong mg-18. Alam kong cliche pero, kailangan ko rin naman ng kahit konting kilig sa buhay ko ano. Nakaka-depress din yung patingin-tingin na lang. Iwas ng tingin kapag nahuli ka. Babae rin naman ako no. Well, hindi lang maganda. Kung maganda sana ako sa paningin ng mga lalaki, e di sana kahit papaano may nanligaw na sana sa akin?

Kahit nga sa paningin ng kuya ko e, hindi ako papasa sa pamantayan niya pagdating sa kagandahan.

Usually kasi, ang maganda, maputing porselana at hindi puting alanganin tulad ko. Payat at hindi matabang tulad ko. Beauty and brains: wala na nga akong beauty, minsan naiiwan ko pa utak ko.
Singkit at cute: pwede ba, Pilipina ako at hindi hapon, koreana, o intsik. Baka may dugong intsik ako mula sa lola ko pero maliit na porsyento lang yun.

Girly magdamit, o at least cute magdamit. Sorry na kung nagmumukha akong isang malaking understatement dahil sa pananamit ko. I'm an insult to our Aesthetics class!!!

Hindi pango. E ano bang magagawa ko?



Bukas. Makikita ba kita?

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger