Dazzled by eggs

Hul 5, 2008

sNagre-research ako ngayon tungkol sa mga Faberge eggs. At grabe, ang astig ng mga Faberge eggs! Sayang lang at yung iba ay hindi na nahanap, o yung ibang parts ay ninakaw na.

Gusto ko yung history ng mga eggs...pati yung elegance at extravagance nila. Hay! Mahilig talaga ako sa mga bagay na medyo walang function pero sobrang ganda.

Sa darating na linggo, may exhibit kami sa FA101. Russian art ang na-assign sa grupo namin, at ang topic na inako ko ay yung mga Faberge eggs.

Ngayon, kumpleto na ako sa mga sources. Puro sa internet nga lang (at least hindi sa Wikipedia, kumpleto pa). Wala akong source na libro, sa encyclopedia namin ang konti ng info tungkol sa Russian art. Elitista ang encyclopedia namin e.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger