Chat rooms: scariest place in the net

Hul 5, 2008

Nakakatakot ang mga chatroom. Paano naman kasi, ang hanap ng mga tao ngayon: date, online special friend, eyeball, sex, etc.

Napagtripan ko lang kasi na pumasok sa isang Tagalog chatroom. Wala lang. Naghanap lang ako ng kulitan kasi medyo asar na ako. Iyon bang kulitan na naranasan ko sa isang chatroom mga tatlong taon na ang nakakalipas. Batuhan ng asaran, batian, alukan ng boy bawang, kulitan lang. Wala nang iba. Kaya sinubukan ko.

E putsa, may nag-IM na agad sa akin. May link para sa isang online dating site. Yung isa may link tungkol sa hot stuff daw niya. Shit. Nakakakaba.

Tapos may isang makulit kanina na gusto raw i-view ang webcam ko. E totoo naman wala akong webcam. Gusto ba namang makipag-share ng pics? Sinabihan ko nga ng hindi ako interesado.

Sabi pa nga niya sa akin nung ayaw kong magpakita ng picture, "ganda mo siguro..."

Sa isip ko, baka magsisi ka sa pinag-iisip mo. Pero sabi ko sa kanya,"hehe, hindi talaga."

Pero matino naman siyang kausap. Hindi niya ako pinilit.

Katakot talaga.

Hindi na ako kailanman papasok sa kahit na anong chatroom!!!

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger