Noisy

Hun 4, 2008

Yeah boy. Maglilista ako, wag kayong maingay!

  • Pagod na naman ako
  • Full ang sked ko sa una at pangalawang linggo ng pasukan. Haha, ok lang. Wala pa namang exams at papers (tapos yun pala meron ano).
  • Day 1 ng Orsem 2008 bukas! Dadalhin ko yung librong The Summons ni John Grisham para naman matapos ko na. Marami raw kasing libreng oras ang mga Comm.
  • Hehe, get ready for freebies!
  • Bukas ko pa malalaman kung ano talaga ang silbi ko sa Orsem bilang isang miyembro ng Comm.
  • I'm DYING to finish all three books in Stephenie Meyer's Twilight series.
  • Sa wakas...pagkatapos ng ilang buwan, mararanasan ko na uling magkaroon ng cellphone load.
  • Nasasanay na ako sa pagtawid sa overpass sa Aurora Blvd. Wag mo lang ipaalala sa akin na nasa ibabaw ako ng mga sasakyang halos nagliliparan na sa sobrang bilis at nasa ilalim ng tulay na dinaraanan din ng mga sasakyang mabibilis.
  • Kamusta naman ang call time na 6:30 am - sa loob ng tatlong araw?
  • Ang hirap manghula kung magkano na talaga ang pamasahe ngayon.






nO otheR univerSity doEs it the way we do | adMu

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger