10:101

Hun 5, 2008

"Break Nest. This is Batibot."

"Go ahead, Batibot."

"10:101"

"Sino?"

"Si Mikee Lee...over."

  • Ang ibig sabihin ng 10:101 sa code ng mga Comm. ay may artista.
  • Tapos ko na ang Twilight ni Stephenie Meyer. Saka ko na masisimulan yung dalawang susunod na libro.
  • Kahit na dinala ko yung The Summons ni John Grisham para hindi ako mainip, iisang chapter lang ang nabasa ko. Mas komportable kasing tumunganga sa mga freshies, maghintay ng 10:101, makinig sa mga tuksuhan at jokes sa two-way radios, at maghintay ng mga announcements tungkol sa mga nawawalang freshies.
  • Mas gwapo si Mikee Lee sa personal kaysa sa t.v.
  • May post ako sa Bellarmine bukas, at PIC (Person-in-charge) ako kung sakaling hindi babaguhin yung posts. Hindi aabot ang signal ng two-way radios sa Nest mula sa Bellarmine, kamusta naman yun?
  • Muntik ko nang makalimutan, pagod nga pala ako.
  • Day 2 na bukas. Sana maayos uli...
  • The guy badly reminds me of Edward Cullen. I'm still dazzled.


"Break Nest. This is Batibot."

"Go ahead, Batibot."

"10:101"

"Sino?"

"We saw Father Nebres!"

"Hahahaha..."



0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger