Mga bagay na gumagapang sa aking isipan

May 18, 2008

1. Tagged ako ni Marcy sa Multiply. Kailangan kong mag-isip ng 10 things tungkol sa akin, tapos mangdadamay din ako ng sampu pang tao. Fun, fun, fun! Pag-iisipan ko ito nang mabuti. Haha, balak ko pa man ding gumawa ng listahan ng mga bagay na natutunan ko sa loob ng almost 18 years kong pamumuhay sa mundong ito.

2. Yay! DSL na kami! No more dial-up problems, no more prepaid whatevers, no more slow page loadings. Makakapanood na kami ng videos, madali nang mag-download ng pics, hindi na mabagal ang multiply/yahoo/friendster at Blogger!!! And don't forget easy-stalking...

3. I'm thinking of learning how to import my Blogger to my Multiply.

4. Class schedule. Good random number: 8. Pero ang hirap talagang pumili ng time and prof...lalo na sa Theology. Got 2 weeks left....

5. Scholarship...I wish, I hope, I pray....

o.0

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger