Grades: Second Sem

Abr 5, 2008

Wushu = B+

2 units ang Wushu pero hindi naman counted sa QPI, so ok lang. Pero disappointed ako, kasi inaasahan kong A ako. :(


Intact2 = S

Perfect attendance!


En12 = B+ [3 units]

Buti naman at hindi -C+ ang grade ko dito. Nabawi ang C+ (advisory mark ko sa En12) dahil sa mga activities ko and siguro dahil na rin sa reflection paper ko.


Lit14 = B+ [3 units]

Well, medyo umasa ako ng A dito...pero B+ lang kasi ang final exam ko - na 20% ng grade ko.


Fil12 = B+ [3 units]

Nge, ibig sabihin B lang ako dahil sa one letter grade upgrade ni Sir Egay dahil sa participation ng block namin sa Sagala '08.


Ma11 = B [3 units]

Yehey! Ibig sabihin nakakuha ako ng 160 or more points over 200 sa final exam namin sa Ma11!


ES10 = B+ [3 units]

Yehey din! Kasi exempted na ako sa final exam dito...


ES12 = ? [1 unit]

Umaasa ako ng A dito...kaya lang wala pa yata ang mga grades namin sa aisis sa subject na ito.



second sem QPI: 3.19

Dapat 3.4 ito...dahil wala pa naman yung grade ko sa ES10 at dapat 15 units lang muna ang units taken up ko.


first year QPI: 3.31

Kung sakaling A ako sa ES10, magiging 3.45 ang 1st year QPI ko!


Ok. Good luck na lang sa akin. Sana dumating na bukas ang grade ko sa ES10.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger