kung pwede lang utuin ang oras...

Mar 15, 2008

Kasalukuyan akong nagpriprint ng sample long exam questions para sa Math11 long test sa Monday, habang nag-iisip kung paano ako magsisimula sa parte ko sa Fil12 paper namin, habang nakokonsensiya kasi hindi ako nagpasa ng hw sa Math kahapon, at hindi ako nag-aral para sa quiz kahapon. Nadismaya yata yung teacher namin, kasi nag-email siya sa amin. At grabe, tinamaan ako sa mga sinabi niya sa email! Hindi naman hurtful words, parang simpleng display of dismay...At syempre, dapat lang na tamaan ako kasi hindi naman talaga ako nag-aral at nagpasa ng hw.

Kaya balak kong mag-all nighter mamayang gabi. Linggo naman bukas kaya okay lang (sana!). At dapat matapos ko na yung part ko sa Fil paper namin, para bukas matapos na yung first draft namin.

Nawawala nga pala USB ko...hindi ko alam kung nasaan. Naiwan ko na naman kasi sa likod ng CPU, sana alam ni kuya kung nasaan.

Nalaman ko nga pala kahapon na opisyal akong mawawalan ng bakasyon ngayong 2008 dahil required akong kumuha ng Math12 sa summer. Sa lahat pa ng subjects, Math pa talaga! Tapos iisang subject lang yun...Ang hassle kasi kung io-overload ko ang Math12 sa 2nd sem ng 2nd year, kasi dapat Dean's Lister ako this sem, at sa 1st sem din ng 2nd year ko. Huhu...mahirap na, baka hindi swertehin. At naku...dagdag gastos pa ang summer classes. Scholarship. Kailangan.

Simulan na ang penitensya.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger