Raindrops on roses and girls in white dresses

Dis 14, 2008

+
Oo, baka nabalitaan n'yo na. Lumabas na ang 2nd regular issue ng Heights. Maganda, pwamis. Tuwang-tuwa talaga ako sa cover (hindi dahil may pagka-Twilight siya). Ngayon ko lang din napansin na akma yung kulay ng cover sa tula ni Ali na Ebony and Ivory.

Sa Lunes, bukas, abangan n'yo na sa mga stands.

++
Salamat sa mga sumama sa Pizza Hut: sina Micha, Anna, Iggy, EJ, JC, Mike, Walt, at Brandz. Masarap talaga ang pizza pag libre. Pero mas masarap ang pizza kapag ikaw ang nanlibre haha. (Pasensya na tig-iisang baso lang ng Pepsi ang nakaya ko, tapos hindi pa ako marunong mag-host ng mga ganiyang eat-out.)

+++
Sa totoo lang, wala naman akong ibang gagawin dito kundi magpasalamat. Hayaan n'yo akong maging emosyonal. Salamat sa pagpunta ninyo. Salamat kay Walt para dun sa Turkish woven bookmark at sa Farker Fen, at sa pagiging kaibigan (ang drama talaga haha). Salamat kay EJ kasi kung hindi siya Globe, hindi malalaman ng iba (Smart kasi ako e). Salamat sa coding, dahil kung hindi coding si Iggy baka hindi siya pumunta. Salamat kay JC - in advance - para sa librong Para Kay B ni Ricky Lee. Salamat kay Mike, kasi nakahabol siya. Salamat kay Anna, dahil hindi niya ako pinatay haha. Salamat nga rin pala kina Anna at Micha, para sa surprise cake (aw, thanks so much!). Salamat kay Brandz, kasi nakapunta siya at hindi natuloy yung Theo thingy niya. Salamat nga rin pala kay Iggy, sa pagkain kahit na nahihirapan ka.

++++
Kasalukuyan ko palang na ina-upload ang mga pics. ;)

+++++
Ayun, hindi pa ako pagod magpasalamat! Pero sobrang dami nila kaya special mention na lang:

kina Mommy, Daddy, Kuya, Allison, at Lolo Fred. Sa Cake, sa Barbecue, sa Pininyahan, sa budget pang-Pizza Hut, sa suporta, sa pagtitiwala, sa napakaganda kong apelido, sa napakaganda kong middle name, sa heritage, sa 17 years kong buhay at sa mga darating pa.
sa mga bumati sa akin sa Friendster: Russel, Rachel B., at Joyce.
sa mga nag-text: Ybonne, Gel, Mike, Anna, Jong, Mich, Walt, Tita Gizelle at Tito Anthony, Lolo Pilo at Lola Estela, Tita Norma, Carlo, Nessie, Fressie, at Noh.
sa mga nag-iwan ng pabati sa guestbook ko rito: Mike, Miggy, Pin, at EJ.
sa mga bumati thru YM: Fourth and Marcy.
sa mga tumawag: Tito Joland at Kira (thanks talaga Kira, di ko yun inaasahan!)
sa mga pumunta kahapon: maraming maraming maraming salamat kina Noh at Nessie. Natanggap na nga nila yung unang kalahati ng Christmas gift ko.


++++++
Alam mo ba, ang panaginip ko nung madaling-araw ng birthday ko: naka-mini skirt daw ako. (WTH)

+++++++
Hindi ako depressed, di tulad nung birthday ko last year. Nung isang taon kasi, dalawa lang ang klase ko buong maghapon. Freecut pa yung isa. Aksidente kong nabambo sa ulo yung partner ko sa Wushu. Mabibilang lang sa daliri yung mga bumati at nakaalala. Sigh.

++++++++
"18 na ako," sabay tingin sa mga kalangitang binudburan ng mga bituing pinaghihinanakitan. Isang bugtong-hininga na walang makalulutas.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger