malapit na, isang araw na lang.

Okt 9, 2008

Kamusta naman yung final test sa Theo? Nakakatuwa. Sa tingin ko mataas naman ang makukuha ko dun. Maliban na lang siguro kung ayaw niya sa essay ko. 20 points din yun.

Ang sabi ko kagabi, hindi ako matutulog. E habang binabasa ko yung inconsistencies sa Exodus natuluyan na ako. Ayun, hindi na naman nakapag-aral. Boohoo.

Kaninang umaga, nag-aral ako sa loob ng FX papasok ng eskuwela. Pagbaba ko pakiramdam ko masusuka ako. Kaya pala bawal magbasa sa loob ng umaandar na sasakyan.

Isa na lang. Hindi, dalawa pala actually. Portfolio sa Aesthetics at objectives proposal sa Aesthetics din. Due bukas. Hinahapit ko ngayon. Hahapitin nila mamaya.

Naisip ko lang, I deserve a good grade for my essay. Hindi ako nagpaka-plastic dun. Hindi rin naman iwas yung sagot ko. Sana nga lang makumbinsi siya sa mga sinulat ko.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger