dammit

Okt 2, 2008

1. na-virus laptop ko. as in naka-loop yung booting. fuck kasi yung digitel, kung hindi nila hinarang yung router namin sa bahay e di sana updated yung antivirus ko.

2. out of hand ko na yung 'game' namin about finding a daddy for our 'family.' THEY are now down to 10 daddies.

3. good news naman. i got my first (and last) B+ for a work in FA 105, Intro to Creative Writing. hehe, ang saya.

4. another good news. optional lang para sa kin ang final exam sa SocioAnthro. alam ko B lang yun, pero ayoko ng exams e.

5. sira laptop ko.

6. 49/50 ang paper ko sa Fil14 tungkol sa Tarong. yipee!!!

7. 46/50 ako sa oral exam sa Theo. yipee!!!

8. hindi ko magagawa fil project NAMIN kasi nga sira laptop ko.

9. nakapagpasa na ako ng apology letter dahil sa paglimot kong magsuot ng ID pagkatapos ng PE class ko.

10. hindi pa nilalabas ang class standing namin sa HI18.

11. sa Tuesday ko pa malalaman kung exempted ako sa Fil14. sana sana sana sana. ayoko nang mag-exam kahit na puro multiple choices na lang.

12. short story ko na lang tsaka nonfiction ang kailangan kong i-edit para sa portfolio ko.

13. paano ko i-eedit yung short story at nonfiction ko kung sira ang laptop ko?

14. wala pang isang taon yung laptop ko sa akin. tapos ganito?

15. shet.

16. ano nang gagawin ko?

17. chris tiu.

18. masaya nga pala yung bonfire pero maputik.

19. sumakit ang ulo ko dahil sa baho ng Bel field. sumisingaw kasi yung amoy ng lupa.

20. OK pa naman, buhay pa ako.

21. hehe, wala na nga palang long test sa aesthetics.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger