Dagli

Set 23, 2008

Ang alam kong katumbas ng fastfood/sudden/napkin fiction sa Filipino ay ang dagli. Kung ganun, naaaliw ako sa dagli. Kaya ngayon mabilisan muna 'to.

+++

Orals sa Theo bukas at hindi pa ako nag-aaral. Pero mag-aaral naman talaga ako. Mas pinoproblema ko nga lang yung attire ko kaysa sa mismong orals. Corporate attire kasi, tapos ang hirap naman nun bukas kasi may TaiChi pa ako sa umaga. Alangan namang mag-bihis na agad ako ng semi-formal habang ginagawa yung 24 step form? Bukod pa run, magpapagabi ako so iniiwasan ko na marami pa akong dadalhin.

+++

Damn. Bakit hindi ako natataranta? Dapat ngayon nagka-cram na ako e. Pero hindi naman ako laid back. Pero maraming dapat gawin. Hehe, kung ganun ba't ba ako nandito?

+++

Six feet of concrete. Right beneath my skin. And I am lost again.

Bigla ko lang naalala.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger