Monsoon

Ago 17, 2008

Feel ko lang mag-blog. XD

Birthday ni kuya kahapon.
Natapos ko kaninang umaga ang Makinilyang Altar ni Luna Sicat-Cleto. Grabe, nakanganga talaga ako nang matapos ko 'to.
Nasa kalagitnaan na ako ng Parman ni David Hontiveros.
Pinakikiramdaman ko pa ang Onyx ni Romulo P. Baquiran, Jr.
Tinititigan ko lang yung Aesthetics book ko.
Mas gusto kong nagdidiskurso tungkol sa Theology kaysa inaaral ito.
Puro panonood kami ng pelikula ngayon.
Hinihintay kong matapos ang pagda-download ng mga dina-download ko.
Pucha, ang baba nga pala ng class standing ko sa History.
May nahanap na akong invocation para sa CW.

+++

Babae ako, babae ako. Kaya ngayon ako'y ganito.

+++

Madalas na dumadagsa ang mga ideya - sabay-sabay, nag-uunahan, nagsasapawan, hanggang sa nagpapatayan na sila.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger