*singhot

Hul 25, 2008

Mukha naman akong emo ngayon kahit na nakapula ako at girly-girl ang dating. *singhot. Paano naman kasi, *singhot, may sipon at tonsilitis at ubo at report sa aesthetics at problema sa attitude ko (kailangan ko yata ng footnote dito, kasi may source).

Kung kagabi grabeng sakit ng tonsil ang naranasan ko, ngayong umaga naman bukod sa tonsilitis ay sipon, pag-uhog (eewww), ubo, at pananakit sa parehong tenga ang nararamdaman ko.

Ayoko sa lahat ay yung sisinghot-singhot ako. Dyahe. Tapos dalawa pa ang dala kong twalya. Yung isa pang-alalay sa uhog, yung pangalawa pangsipon.

Naalala ko tuloy nung UPCAT, ACET, at USTET. Nung UPCAT ko, yung katabi ko may sipon (nakaka-distract, promise!). Nung ACET, yung nasa likod ko naman (OK lang, guwapo naman e). Nung USTET, nasa tabi ko rin (metrosexual dude).

Naaapektuhan din ang mga pagkilos ko. Ang bagal ko ngayon, siguro dahil sa pananakit ng mga tenga ko. Nasa tenga natin yung balance ng katawan di ba? Hindi ako makangiti at sumasakit na bagang ko dahil sa sakit sa lalamunan. Inaantok ako dahil sa sipon ko. Ayokong magsalita pero pasalamat na lang ako na kaya ko pang magsalita.

At pakingsyet, report namin sa aesthetics ngayon. Hindi ko ramdam. Sa palagay ko, hindi 'to big deal na kailangan sobrang gandahan. Maayos, oo. Pero bongga? Ayokong magkabisa ng lines, hindi naman sila makikinig e. Tapos nahihirapan pa akong magsalita.

Pero kanina sa bahay, bago ako umalis, nag-sound trip muna ako. Nag-stick sa utak ko yung kantang Life is easy ng Urbandub. Nakalimutan ko kasing may sipon ako nung pinakikinggan ko yung kanta. Ang summer kasi ng feel...parang walang bagyo, parang wala akong sipon, parang walang worries tulad ng report sa aesthetics at mga papers.


Life is easy
URBANDUB

Check the waves
Crashing down right by the sand
Feel the water go through my empty hands
Cuz today is mine
No troubles in my mind
Out this cynical world, ooh
Out this cynical world
Today we ride the waves

Riding on the curl
Straight into the shore
Take it easy, take it easy
Under the sun
Having fun cuz life is easy
Life is easy, Life is easy

I don't really care what people say
Cuz they really don't know me anyway
Cuz today is mine
No troubles in my mind
Out this cynical world, ooh
Out this cynical world
Today we rule the waves
My mind is free today
The tides they center my soul
Time and time and time and time again

Life is easy, Life is easy, Life is easy

Riding on the curl
Straight into the shore
Take it easy, take it easy
Under the sun
Having fun cuz life is easy
Life is easy

Riding on the curl
Straight into the shore
Take it easy, take it easy
Under the sun
Having fun cuz life is easy

Life is Easy, Life is easy, Life is easy


Hay, masarap maniwala. Wala namang mawawala.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger