Busy

Hul 24, 2008

  • Nangangapal ang lalamunan ko. Siguro dahil 'to sa ininom kong strawberry iced tea sa caf kanina. Muntik na kasing lumabas sa ilong ko nung tumawa ako at nasamid. Simula nun, nakaramdam na ako ng plema na nakadikit sa ngala-ngala ko. Tahimik nga ako sa klase sa Fil, kasi nahihirapan na akong magsalita. Hahantong yata 'to sa sore throat.
  • Tatlong oras kaming nakaupo sa caf at nagkwentuhan tungkol sa mga walang kapararakang bagay pero totoo namang educational. Nagdiskusyon din naman kami tungkol sa mga dulang pinanood namin noong nakaraang linggo, yung Tarong ng Entablado.
  • Do not associate a purple blouse with a purple underwear. =|
  • Hinarasss nila yung bag ko: hinanapan ng mga phallic at ionic symbols, hinipo, pinisil-pisil, kinapa, pinaglaruan, hinimas-himas...at pakingsyet, kailan pa nag-vibrate ang isang Cream Silk spritz bottle? Iba talaga ang mga utak ng creative writers - mga soon-to-be-slaves-of-literature. Grabe ang imahinasyon.
  • Ok, hindi ko alam kung paano magrereport bukas sa Aesthetics. Tungkol sa Reproduction and Art kasi yung report namin. Ako ang magre-report ng pregnancy and offspring in art at ng philippine context ng bawat art sa sex.
  • GA ng Heights bukas.
  • Kailangan ko nang simulan lahat ng papers ko.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger