Marifel

Hul 1, 2008

Nagpapabili si Marifel ng ticket para sa opening ng UAAP. E wala naman akong pera pang-abono. Mahal na ang pamasahe ngayon, mahal na rin ang pagkain, at bawal magpakagutom.

Dahil hindi naman ako panatiko ng UAAP, at hindi ako required tulad ni Marifel na manood ng opening nito, hindi ko alam kung saan bibili ng ticket. Pero malamang sa Blue Eagle Gym. Hindi ko lang alam kung ongoing pa rin ang bentahan.

Sabi ni Maripi, pupunta na lang siya sa Ateneo bukas. Hehe, magkikita kami sa free time ko. Excited ako, ewan ko kung bakit. May bibisita kasi sa akin - kahit na hindi talaga ako ang pakay niya, bibisitahin pa rin niya ako. Eh, actually, magiging guide niya ako. Sana nga magamapanan ko ito nang maayos.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger