HELP!!!

Hul 4, 2008

Nawawala ang flash disk ko. Sa RSF (sa tabi ng Rizal Mini Theatre), computer #24, ko ito huling ginamit - kaninang 2 pm. Kingston ang tatak at 1G. Dark blue ang kulay at metal ang casing o takip na nagro-rotate at hindi nahihiwalay sa katawan.

May mga files ako doon (obvious ba?) na kailangan ko para mabuhay ngayong sophomore year. Meron ding pangalan ang mga word documents ko doon: Rachel V. Marra, BFA Creative Writing.

ACE MARRA ang pangalan ng flash disk ko. Ipagbigay alam lang po ninyo sa akin kung may nakakita o nakakuha. Kailangan ko po yung flash disk na yun kahit na 1G lang. Kung may oras kayo't awa't habag, ipagbigay-alam din sa ibang Atenista na madalas na pumupunta sa RSF.

Paki-contact na lang ako: 09208999711, o mag-PM sa akin dito sa Multipy.

Maraming Salamat.

=(

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger