Ang kanser ng lipunan

Hun 29, 2008

Tama! Nakita ko na ang pisikal na manipestasyon ng kanser ng lipunan! Nanood kami kanina ng Rated K, at nandoon siya! Oo, tao ang tinutukoy kong kanser ng lipunan. Pero, teka...tao ba siya? Si Madame Auring!

"May asim pa ako, may asim pa ako..."

Ampucha...nakakaiyak. Nandidiri pa rin ako. It's like, ewww...Huhuhuhu...Iligtas niyo ako. Think of happy thoughts. Think of happy thoughts. Think of happy thoughts. Think of happy thoughts. Think of happy thoughts. Think of happy thoughts...


+++

Nanonood ba kayo ng Kap's Amazing Stories sa channel 7? Napansin niyo ba kung gaano kapangit mag-narrate ni Bong Revilla?

+++

Tulong! Hindi ko alam kung ano ang results ng weekly top ten hits ng MYX. Kailangan ko lang kasi.

+++

Congrats kay Manny Pacquiao. Hindi ko lang napanood yung laban niya kasi nag-aral ako sa kwarto ko - kaya lang nakatulog ako pagkatapos kong basahin yung libro sa theology. Wala rin. Na-drain yung mga binasa ko. Information overload kasi. Hindi kinaya ng utak ko.

+++

Information overload din sa aesthetics. Sa color pa lang, wasted na ang utak ko.

+++

Wasted. As in wasted....WASTED!!!!

+++

Malamang mag-o-all nighter ako. Iiyak na ako...=(

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger