drooping

Dis 23, 2008

+
May bulubundukin ba sa Denmark? Nanaginip ako. Nagbakasyon daw kami sa Denmark. Naka-sasakyan lang daw kami. Maraming puno, may ilog sa bundok. Nasa tuktok ng bundok ang bahay na tutuluyan namin. Mahangin, malamig.
Hindi ko pinapangarap na makapunta sa Denmark. Pero tatandaan kong maigi ang panaginip kong ito. Balang-araw, malay ko ba.

++
Sabik ako sa kasama. Ayokong mag-isa.
'Eto ang hirap pag di na nasisikatan ng araw.

+++
Naiiyak na ako kanina. Gusto kong humiga sa gitna ng Bel Field at magpalunod sa putik at ambon. Pero nakakahiya kasi maraming tao.
Mag-isa lang ako kahit na nariyan sila sa paligid ko. Ibang klaseng pag-iisa.

++++
Ngayon lang uli ako nagkaganito. Kalungkutang walang dahilan. Kalungkutang humihingi ng paliwanag.
Pasensya na, wala akong maibibigay na paliwanag.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger