hello

Nob 8, 2008

1
dahil malapit nang magpasukan.
Simula sa Lunes bawal na ang Multiply, Friendster, at Blogger dito sa bahay. Oo, pipilitin nila na maging seryoso ako. Magpapapilit naman ako. Dapat lang, kailangan e. =p

2
dahil hindi ka nagpakita.
Kung ganon, ayaw na rin kitang makita. Kahit kailan.

3
dahil birthday ng lolo ko ngayon.
Ang daming pagkain. Tsaka buti naman pumunta si Tito Ped at nabigyan ko siya ng kopya ng Heights. Ang cute daw ng tula ko haha, ang ikli kasi. Kung hindi pa tinawanan ni Tito yung tula ko, hindi pa yun mababasa ni Daddy. Naglalaro pa rin daw siya ng table tennis sa Ateneo. Nakakalaro pa rin niya si Sean Co - na nakilala ko nung Orsem08. Pati nga rin daw si Rosar Crisostomo, Theology prof, nakakalaro rin niya. Biruin mo yun?

4
dahil magkikita-kita uli tayo sa Lunes.
Naka, Inglesan uli. Tsaka asaran. Tulad ng dati, ako na naman ang kawawa.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger