balita

Okt 13, 2008

1. wehe, na-reformat na laptop ko. buti hindi dinale nung virus yung buong motherboard. ang problema walang office. ayaw basahin yung installer ng office 2003. ayaw naman tanggapin yung product key ng office 2007 (mag-notepad na lang daw ako, sabi ni mama).

2. hindi ako makakapunta sa super delibs. nagkataong sabay sa birthday ng daddy ko. sayang. gusto ko pa man ding pumunta kasi maraming ide-delibs tapos may writing execise pa. =(

3. nagsisimula na akong mag-segregate ng mga papel sa kuwarto, at woah naman sa dami ng mga scratch papers ko ngayon (siguro dalawa't kalahating Bibliya ang kapal nun). nauna na sa basurahan yung mga quizzes/test papers ko sa histo, theo, at creative writing.

4. kapag nakita ko uli si Sir Tirol, sasabihin ko sa kaniya na magandang gawan ng reflection paper sa histo ang pelikulang The Human Stain (Nicole Kidman, Anthony Hopkins).

5. lilinisin ko talaga kuwarto ko. pwamis.

6. tapos magsusulat din ako. pwamis yan talaga. marami na akong papel ngayon. >.<

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger