ano namang klaseng fashion sense yun?

Okt 19, 2008

Ang buhok, tirik sa likod at bagsak sa harapan. Mukhang magrasa. Yung bangs naka-gel, parang naka-glue sa noo.

Sa leeg, nakapulupot ang isang kulay-ubeng balabal.

Kulay-kayumanggi ang kamiseta.

Masikip ang pantalon. Pula, mehn. PULA!!!

Di ko na pinansin yung sapatos. Tama na, sabi ko sa sarili ko. Ayoko na. Alam ko kulang ako sa fashion sense at sobrang dysfunctional ang wardrobe ko, pero...di ko 'to matanggap!

Alam ko uso yung mga balabal na ang alam ko yun yung mga sinusuot ng mga reporters tuwing puunta sila sa Mindanao. Una kong napansin ang mga yun sa mga episodes ng The Correspondents, way back...4 years ago?

Tungkol sa kamiseta niya, fan ako ng brown. Marami akong bagay na kulay brown. Napansin ko lang yun nung may nakapansin. Sabi sa kin ni Jamie, "You always wear brown. Why don't you try wearing other colors? Brown is boring if you wear it everyday." Tapos brown pa nun yung backpack ko. Maganda ang brown, basta tama ang ipa-partner mong kulay.

E i-partner ba naman sa violet na balabal at pulang pantalon (PULA, MEHN. PULA!!!).

Okay pa yung spotlight ang dating...pero YUN? Napamura ako sa isip ko nung nakita ko siya...

Simplicity is the best, mehn. Well, unless gusto mo talagang mag-stand out (pero sana sa magandang paraan at dahilan).

2 ang nagmamahal:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

wag ka lang magpurple pants! hahaha


mike o.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

aba, sino yun ha? si JC? haha XD

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger