August 5: critical date

Ago 4, 2008

>_< <---- ako, cramming to death.

Ano bang meron bukas? Wala sa SA21 (meron bang wala? tanong yan sa kin ng kuya ko. Nakakainis talaga kapag hindi ka makasabay sa mga nag-aaral ng Philo). Pasahan na ng short story sa CW at welcome back kay Sir Brion. Pakitaan ng dokyu sa Fil. Shetness, haha. Dadalawa na nga lang yung para bukas hindi ko pa tapos pareho.

At least buhay pa ako pagkatapos ng Theo quiz kanina. Naunsiyame naman yung quiz namin sa Aesthetics (woohoo!!!).

Nag-cut naman ako sa Tai Chi. Hindi ko naman talaga balak mag-cut, sa totoo lang ang aga ko ngang nagising kanina. Hindi ko naman akalain na walang masasakyan. As in isa't kalahating oras akong nakatayo sa harap ng simbahan, naghihintay ng masasakyan. Isa't kalahating oras, pucha! At umuulan pa!

Tomorrow. Tomorrow. I love ya. Tomorrow.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger