June 10...

Hun 1, 2008

Okay. Hindi ko gusto ang ginawa ko sa sked ko...Hindi nakatulong na first batch ako. Dahil sa pagpa-panic, hindi ko tuloy napansin na may tatlo akong sunod-sunod na klase. Ayos lang, kasama ko naman si Jaimie na tatakbo mula sa CTC papuntang Gonzaga tapos sa CTC uli. =)

Hay, isa't kalahating araw akong nanlumo. Pero...haha! May magandang balita ang kuya ko sa akin pag-uwi niya, may 50% scholarship ako!!! Grabe...Thank you, God!

At ni-recruit ako ng kuya ko para maging log comm sa darating na Orsem 2008. Wah! I'm gonna do The Banana again! Pero hindi ko pa alam kung makakaya kong makihalubilo sa mga tao...sa mga freshies. Wah, meeting new people sends me chills. Ewan ko kung bakit, pero kinakabahan talaga ako.

Balik eskwelahan uli ako...Yes, I'm gonna be home....=)

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger