Whatever is wrong with sparrows and Whitney Houston...

Abr 3, 2008

Ayoko ng country music at hindi ako pamilyar sa mga kanta ni Dolly Parton (kilala ko lang siya dahil sa Celebrity Death Match ng MTV). Pero ok lang sa akin, lalo na yung Little Sparrow ni David Cook (wala itong halong pagka-bias ha!) at yung kinanta ni Carly Smithson. Sayang at hindi ko napanood ang performances nina David Archuleta at Michael Johns (Oha! Kabisado ko na halos ang mga pangalan ng mga contestants!).

Masuwerte lang si Kristy Lee Cook. 'Yun lang ang masasabi ko.

Ganoon din para kay Ramielle Malubay. Masuwerte rin siya.

Para sa akin, ang dapat matanggal ay si Kristy Lee Cook o si Ramielle Malubay (hindi talaga siya magaling e...).

Pero batay sa mga performances kahapon, sina Ramielle, Syesha Mercado, at Jason Castro ang delikado...

Hay, sino kayang matatanggal mamaya?

At napansin ko lang, na galit si Simon Cowell sa mga sparrows at kay Whitney Houston.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger