First Day of Summer Classes

Abr 14, 2008

And what? Nandito ako ngayon sa bahay.

Grabe, parang ang gloomy ng araw na ito para sa mga may summer classes. Paano ba naman, umuulan. Parang hindi summer. Parang June ang setting. Nanaginip ako kaninang umaga na nagising daw ako dahil sa kulog. Tiningnan ko raw ang langit, tapos sinulyapan ko raw ang orasan: 7:30 ng umaga. Natulog daw uli ako. Biruin mo ba namang hindi pala panaginip yun. Totoong kumulog kaninang umaga, at ngayon nga ay umaambon pa rin sa labas.

Haha, natatawa talaga ako sa sarili ko. Kung ano-ano kasing pumapasok sa isipan ko ngayon:

Ano kaya kung sumali ako sa Palanca? Tatapos ako ng isang nobela ngayong bakasyon! Babasahin ko lahat ng librong nasa mga shelf ko at lahat yon gagawan ko ng reaction papers kahit na walang kapalit na bonus grades! Gagawin ko ang lahat para maging quatro kid ako sa susunod na pasukan! Magpapaka-writer na ako! Dapat lahat ng gagawin ko may kabuluhan! Ibenta ko kaya ang gitara ko? Damn! Magpapapayat ako ngayong summer! Magpa-straight kaya ako ng buhok?

Haha! Natural na talaga sa akin ang pagiging ambisyosa. Maraming pangarap. Haha, natural daydreamer. Pero hindi lang naman ako nangangarap, umaaksyon din naman ako. Tulad ngayon, Atenista na ako. Pangarap ko lang 'to dati eh.

Patuloy lang tayong mangarap mga kapatid. Yeah.

0 ang nagmamahal:

kamakailan lamang

maaari kang bumalik, kung gusto mo.

Powered By Blogger